Chuyển đến nội dung chính

So sánh Fucoidan 180 viên với Super Fucoidan


Trên thị trường hiện nay có nhiều dòng sản phẩm fucoidan. Nổi bật trong đó là  Fucoidan 180 viên và Nano Fucoidan đều được nghiên cứu phát triển và sản xuất tại Tập đoàn Kanehide Bio, với nguồn nguyên liệu chính là rong nâu Mozuku được khai thác tại vùng biển Okinawa. Vậy, điều gì làm nên sự khác biệt của 2 sản phẩm? Và đối tượng nào phù hợp sử dụng Okinawa Fucoidan? Đối tượng nào phù hợp sử dụng Super Fucoidan.
Super fucoidan có chứa thành phần fucoidan từ rong nâu Mozuku. Super fucoidan kích hoạt Natural Killers Cells (tế bào tiêu diệt tự nhiên), tế bào đóng vai trò trung tâm của hệ miễn dịch trong cơ thể. Bên cạnh đó, Super fucoidan cũng kích hoạt Macrophages (đại thực bào) và Killer T-cells (tế bào T tiêu diệt) đều là những tế bào miễn dịch có khả năng tấn công loại bỏ các tế bào ung thư.
Super Fucoidan được đóng gói dạng lỏng rất dễ uống.
Trong một hộp Fucoidan 180 viên có chứa khoảng 30g chiết xuất từ rong Mozuku, với tổ hợp Fucoidan dạng nước có công dụng hỗ trợ điều trị bệnh Ung thư, tác dụng làm giảm tác dụng phụ sau quá trình điều trị bằng những can thiệp tây y Super Fucoidan được bổ sung sợi thể nấm Reishi có hàm lượng D- Beta Glucan cao cùng kết hợp với fucoidan giúp tăng cường hệ miễn dịch của cơ thể đồng thời giúp người bệnh mau chóng hồi phục, giúp chăm sóc sức khỏe nhất là sản phẩm giúp hấp thu nhanh và thuận lợi với những người khó nhai nuốt.
Super Fucoidan dạng nước thực sự tốt cho bệnh nhân ung thư lớn tuổi, nhất là những bệnh nhân ung thư đại tràng, bệnh nhân Ung thư máu và những bệnh ung thư hệ tiêu hóa ..
Mặc khác, Fucoidan 180 viên  được mệnh danh là loại thuốc phòng và hỗ trợ điều trị ung thư tốt nhất Nhật Bản , đang nhận được sự ngưỡng mộ và săn đón nhiệt tình của công chúng bởi tác dụng dưỡng bệnh và chăm sóc sức khỏe tuyệt vời mà nó đem lại .
Sản phẩm viên uống tảo nâu Fucoidan Okinawa Nhật Bản giúp tiêu diệt tế bào ung thư theo cơ chế tự diệt (Apoptosis). Các tế bào ung thư sẽ tự chết do không được cung cấp đủ lượng máu và nguồn dinh dưỡng để duy trì sự sống.

Thực phẩm chức năng hỗ trợ điều trị ung thư Fucoidan Okinawa Nhật Bản giúp ngăn chặn sự hình thành và phát triển của các tế bào ung thư mới, nhờ vậy ngăn chặn tình trạng tái phát cũng như di căn của các khối u ở bệnh nhân ung thư.
Thực phẩm chức năng Fucoidan 180 viên  đồng thời giúp tăng cường hệ thống miễn dịch, nâng cao sức đề kháng của cơ thể, cải thiện chức năng của các cơ quan bên trong cơ thể, nhờ vậy hỗ trợ bệnh nhân ung thư nhanh chóng khỏe mạnh trở lại sau điều trị.
Những bệnh nhân ung thư đang áp dụng phương pháp điều trị bằng hóa xạ trị, khi sử dụng sản phẩm Fucoidan Nhật  này cũng sẽ góp phần giảm được đáng kể các tác dụng phụ gây nên bởi quá trình hóa trị và xạ trị.
Tóm lại, cả hai dạng Fucoidan đều sở hữu công dụng ưu việt tương tự nhau nhưng tùy theo thể trạng, hệ tiêu hóa cũng như giai đoạn của bệnh sẽ có phương án phù hợp nhất.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Okinawa Fucoidan bí quyết chống ung thư như người Nhật

Cùng tìm hiểu về Okinawa Fucoidan trong bài viết này nhé! 1. Okinawa Fucoidan là gì? Có tác dụng gì? Ung thư là một loại bệnh quái ác dẫn đến cái chết của hàng triệu người do những tế bào bình thường bị tổn thương trở nên đột biến và sản sinh một cách không kiểm soát, xâm lấn sang những mô ở gần hay mô ở xa qua hệ thống bạch huyết hay mạch máu gây ra các khối u ảnh hưởng đến sức khỏe con người. Fucoidan là một loạt các chuỗi các polysaccharide sulfate, có duy nhất trong tảo xoắn biển. Fucoidan có tác dụng làm cho các tế bào ung thư tự diệt, gọi là quy trình apoptosis. Con người ngay từ khi sinh ra đã có một hệ thống miễn dịch tốt để chống lại virus, vi khuẩn, các tế bào xấu và độc tố. Khi cơ thể mất sự cân bằng, chúng ta sẽ bị bệnh. Okinawa Fucoidan đóng vai trò quan trọng như chiến sĩ bảo vệ sức khỏe bí mật, hỗ trợ sinh sản protein interferon Y và interleukin 12, đây là hai nhân tố quan trọng giúp tăng cường khả năng miễn dịch, nhờ đó có công dụng tốt cho toàn bộ cơ thể. K

Vì sao Okinawa Fucoidan 180 viên được tin dùng?

Okinawa là quần đảo tương đối lớn của Nhật Bản, được biết đến là nơi dân cư có tuổi thọ cao nhất nước Nhật. Sở dĩ có sự khác biệt như vậy là bởi vì đảo Okinawa có rất nhiều loại rong biển và các loại ra quả tươi có thể hỗ trợ điều trị nhiều căn bệnh nguy hiểm khó chữa trên thế giới. Từ các loại rong biển quý đó, các nhà y học của nước Nhật đã bào chế ra loại thuốc mang tên okinawa fucoidan 180 viên, loại thuốc được người tiêu dùng xem như một “thần dược” hỗ trợ điều trị ung thư hiệu quả. Dưới đây mình xin được phép giới thiệu đến bạn một số lý do tại sao sản phẩm okinawa fucoidan 180 viên được tin dùng. Công dụng của okinawa fucoidan 180 viên: Okinawa fucoidan 180 viên có công dụng giúp cải thiện tuần hoàn máu, làm máu trong cơ thể con người lưu thông một cách ổn định. Cân bằng đường huyết, đưa lượng đường trong máu về mức ổn định, tránh được bệnh tiểu đường. Giúp xương chắc khỏe, hỗ trợ quá trình trao đổi chất trong cơ thể một cách ổn định. Sử dụng okinawa fucoidan 180 v

Người bình thường có nên uống Okinawa Fucoidan?

Okinawa Fucoidan luôn được coi là sản phẩm đắt giá bởi thành phần hoạt chất có trong sản phẩm có thể loại bỏ được tế bào ung thư. Tác dụng của sản phẩm luôn rất rõ ràng song việc người bình thường có nên sử dụng sản phẩm này hay không lại là điều khiến rất nhiều người quan tâm. Tăng cường hệ thống miễn nhiễm trong cơ thể, chống hình thành u bướu, chống oxy hóa, giúp ngăn ngừa sự đánh phá của các gốc tự do vào gene di truyền, ngăn cản và ức chế sự tạo lập các mạch máu mới, từ đó cắt đi nguồn cung cấp dinh dưỡng cho các tế bào ung thư. Đây là công dụng chính rất đắt giá của sản phẩm. Do đó, Okinawa Fucoidan được rất nhiều người săn lùng. 1. Cơ chế loại bỏ tế bào ung thư Cách mà Okinawa Fucoidan tác động vào cơ thể con người chính là khả năng rất quan trọng với kích thích và thúc đẩy quá trình tự chết (apoptosis) của các tế bào ung thư. Trong khả năng kỳ diệu này, ưu điểm nhất là Fucoidan không kích thích quá trình tự chết ở tế bào bình thường mà chủ đích chỉ nhắm vào các tế bào